3D OCT-1 Maestro 2

Model 3D OCT-1 Maestro 2

Nhà sản xuất : TOPCON - NHẬT BẢN
Chứng nhận : FDA - Mỹ, ISO - 13485, EC Certificate
Chi tiết sản phẩm

Hoàn toàn tự động với một lần chạm màn hình bằng ngón tay
 -   Chức năng phân tích và báo cáo phong phú
 -   Chức năng mở rộng với nhiều tính năng thiết lập
 -   Công nghệ đỉnh cao OCT
 -   Chụp võng mạc hình ảnh sắc nét trung thực, tốc độ cao.
 -   Thiết kế gọn gàng, tiết kiệm không gian
 -   Nhiều kết quả hình ảnh để Bác sĩ lựa chọn
 -   Kết nối mạng và DICOM
 
Chức năng chụp hoàn toàn tự động : 

Maestro 2 chỉ cần chạm vào biểu tượng máy ảnh và nút [Start Capture]. Thiết bị sẽ sắp xếp, lấy nét, tối ưu hóa hình ảnh và chụp, toàn bộ các bước đều được thực hiện theo thủ tục hòan toàn tự động. Ngay sau khi chụp, báo cáo có thể được hiển thị ngay lập tức. 

Tốc độ chụp nhanh với 50.000 lớp quét A-Scan / giây SD (spectral domain) tạo ra khả năng quét  và đồ họa 3D mịn, tạo điều kiện cho việc quan sát hình thái bệnh và điều kiện trên mỗi lớp. Hình chụp màu đáy mắt chất lượng cao cung cấp thông tin cơ bản và nhiều hơn. Chụp cắt lớp võng mạc và màu đáy mắt có thể được gọi là sự kết hợp không thể tách rời cho chẩn đoán hàng ngày.

Khả năng quét OCT rộng tới 12mm x 9mm giúp quan sát và đưa ra các phép đo cho cả vùng hoàng điểm và đĩa thị chỉ trong một lần chụp.
One Click Meatro.jpg



Chức năng chụp bán tự động:

Với chức năng chụp bán tự động, Maestro 2 hoàn thành việc căn chỉnh, lấy nét và tối ưu hóa một cách tự động, sau đó cho phép người vận hành bắt đầu chụp bất cứ lúc nào. Điều này dễ dàng tìm ra thời điểm tốt nhất để tương tác với bệnh nhân chụp hình, thậm chí ngay cả những trường hợp khó khăn.

Semi Auto Capture.jpg

Dễ sử dụng cho việc chụp hình các đồng tử nhỏ: 

Hình ảnh OCT-LFV, là một hình chiếu trực tiếp với sự phản chiếu tại võng mạc, sẽ hiển thị hình ảnh sống động của đáy mắt rõ ràng ngay cả trong trường hợp đồng tử nhỏ. Đĩa thị, mạch máu võng mạc và vị trí quét là rất dễ nhìn thấy.

Sử dụng chỉ bằng đầu ngón tay.

Đơn giản và nhanh chóng  :
  •     Đăng ký bệnh nhân.
  •     Chọn biểu tượng cần chụp trên màn hình cảm ứng
Linh hoạt :
  •     Thao tác trên thiết bị từ bất kỳ vị trí nào.
  •     Chỉnh cao/thấp cho bộ phận tựa cằm và nhấn nút "ghi lại".
  •     Toàn bộ việc đo đạc lấy nét và chụp hình sẽ được máy thực hiện tự động.
  •     Kết quả sẽ được hiển thị trên màn hình máy tính. Swept Source OCT đa chức năng


Khả năng cân chỉnh tự động kết hợp hình nổi

Tính năng độc đáo được phát triển bởi Topcon được áp dụng ngay trong hệ thống OCT-1 giúp cho việc cân chỉnh lấy nét chụp trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Toàn bộ việc này được máy thực hiện tự động ngay sau khi nút "ghi lại" được nhấn.

Sử dụng được ở mọi vị trí - rất linh hoạt
Với màn hình cảm ứng  có khả năng xoay linh hoạt, thiết bị OCT-1 có thể được sử dụng ở mọi hướng, ở hai bên, ở đằng trước hoặc đằng sau.

Hình quét B-Scan chất lượng HD
Hình quét B-Scan rõ ràng được thực hiện với tốc độ quét 50.000 A-Scan/giây với việc thực hiện đơn giản nhất.

Các tính năng phân tích khác nhau

Thiết bị cho phép đưa ra các chức năng chẩn đoán đầy đủ như phân tích đĩa thị, phân tích 3D hoàng điểm, quét rộng 3D 12mm và các chẩn đoán khác.

Chụp hình màu đáy mắt
Máy Topcon 3D OCT-1 không chỉ có tính năng chụp OCT mà còn có khả năng chụp hình màu đáy mắt, việc này giúp tiết kiệm rất nhiều không gian.
Topcon 3D OCT-1 Maestro, thiết bị kết hợp của công nghệ chụp OCT tiên tiến, máy chụp hình màu đáy mắt và các chức năng phân tích hết sức đầy đủ.

OCT - Fundus.jpg

Chế độ Live Fundus View: FLV là công cụ tuyệt vời cho hình ảnh võng mạc trực tiếp (live) để quan sát võng mạc và mạch máu trước khi chụp. Là công cụ hoàn hảo khi chụp bệnh nhân có đồng tử nhỏ đường kính ø2,5mm.