Hệ thống sinh hiển vi phân giải cao SL-D7
Nhà sản xuất: Topcon - Nhật

Chứng nhận : FDA - Mỹ, ISO - 13485, EC Certificate

Dòng máy Slit Lamp kỹ thuật số sẵn sàng để chụp và lưu giữ các hình ảnh nhãn khoa bằng kỹ thuật số. Các sản phẩm SL-D series của Topcon là dòng máy Slit Lamp kỹ thuật số đầu tiên có kết hợp chức năng quang học chất lượng cao với kỹ thuật số chuyên dụng. SL-D series tích hợp một hệ thống quang học tốt cho phép quan sát được một cách tối ưu tất cả các cấu trúc nhãn cầu. Các phụ kiện đi kèm có cả bộ phận lọc độc đáo giúp tăng hiệu quả về chẩn đoán lâm sàng của mắt.

Chi tiết sản phẩm
 

Các đặc điểm nổi bật

  • Thị kính điều chỉnh được đến 12.5X
  • Độ phóng đại 5 cấp: 6X, 10X, 16X, 25X và 40X hữu dụng đối với quan sát lớp tế bào nội mô của giác mạc
  • Joystick với chức năng qua lại tới lui lên xuống giúp điều khiển dễ dàng
  • Cho phép quan sát được tổ chức nhãn cầu đặc biệt khi cắt lớp võng mạc
  • Bộ lọc Red free, Blue, ND (neutral density), Heat insulation (lọc cách nhiệt) và Amber (filter loại Amber cho phép quan sát hình ảnh rõ nét và có độ tương phản cao với độ sâu bức ảnh màu) cùng các bộ lọc mặc định như UV Cut, IR Cut.
  • Độ dài khe liên tục từ 1-14mm; độ rộng khe liên tục từ 0-14mm (ở 14mm khe sáng trở thành vòng tròn); góc xoay khe 0-180 độ.
  • Nguồn điện cung cấp: autovolt 100-240V 50/60Hz
   
Camera kỹ thuật số DC-4
    Hệ thống camera kỹ thuật số chuyên nghiệp sử dụng cho dòng SL D series của Topcon cho hiệu quả ảnh chụp rất cao.
    -    Tích hợp đầy đủ các chức năng: Loại camera này được gắn gọn rất dễ dàng với hệ thống Slit lamp D series của Topcon, thiết bị điều khiển Joystick đồng thời là công tắc chụp và phát đèn flash do vậy tấm ảnh sẽ rất rõ ràng
    -    Mode chụp ảnh của DC-4: Phần mềm chuyên dụng này sẽ kiểm soát toàn bộ cường độ ánh sáng hợp lý cho mỗi tấm ảnh với việc điều chỉnh tự động mức sáng ISO, kích thước tấm ảnh chụp… Trên thân camera hoàn toàn không có các phím kiểm soát, phần mềm chuyên nghiệp này dễ dàng chụp ảnh, xử lý ảnh, lưu số liệu và rất linh hoạt.
    -    Mode tự động chụp ảnh: Mode này có thể chụp nhiều ảnh một lúc với chỉ một động tác sau đó lựa chọ tấm ảnh tốt nhất rồi đưa phần mềm xử lý.
    -    Độ phân giải cao: Độ phân giải cho mỗi tấm ảnh đến 8 mega pixel với độ phân giải này cho ta biết rất chi tiết tấm ảnh chụp và đây là độ phân giải cao nhất hiện nay.
    -    Khả năng quay Video:Mode này cho phép ta ghi ảnh dạng video là phần quan trọng để đánh giá đặt kính áp tròng, nhuộm màu fluorescence và những ứng dụng khác để chẩn đoán
    -    Khả năng kết nối thông qua hệ thống IMAGEnet: Với giải pháp IMAGEnet, hình ảnh được chụp, lưu lại để nghiên cứu, giảng dạy cũng như cho các ứng dụng trong nhãn khoa khác. Hệ thống IMAGEnet còn cho phép phân tích, so sánh, quản lý hình ảnh cũng như đưa ra các giải pháp kết nối toàn diện cho các thiết bị của Topcon.


Model SL-D301

Nhà sản xuất : TOPCON - NHẬT BẢN
Chứng nhận : FDA - Mỹ, ISO - 13485, EC Certificate

Model SL-D2/D4/301/701

Nhà sản xuất : TOPCON - NHẬT BẢN
Chứng nhận : FDA - Mỹ, ISO - 13485, EC Certificate