OMS 800 - Kính hiển vi phẩu thuật mắt

Model OMS 800

Nhà sản xuất : TOPCON - NHẬT BẢN
Chứng nhận : FDA - Mỹ, ISO - 13485, EC Certificate
Chi tiết sản phẩm

Dòng kính hiển vi phẩu thuật OMS-800 là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả các loại phẫu thuật nhãn khoa bao gồm cả phẫu thuật đục thủy tinh thể và phẩu thuật dịch kính. Thiết bị cung cấp hình ảnh nổi tự nhiên, hiệu chỉnh màu sắc tuyệt vời, ánh sáng rực rỡ và hiệu quả hoạt động vượt trội cho các phẩu thuật phức tạp ngày nay

    Hiện nay có 3 loại sau
    • OMS 800 tiêu chuẩn – Kết hợp các chức năng hiệu suất vượt trội
    • OMS 800 Pro – Nâng cao hiệu quả hoạt động
    • OMS 800 OFFIS – Mở ra khả năng mới của phẫu thuật nội soi

      Hệ thống OFFISS sẽ phẫu thuật cắt dịch kính an toàn và nhanh hơn.

      • Trường nhìn rộng: Không giống như các loại kính hiển vi phẫu thuật thông thường. Hệ thống OFFISS sẽ chiếu sáng rộng hơn, thậm chí ánh sáng chiếu cả vùng ngoại biên do vậy bác sỹ cũng sẽ thấy chính xác vị trí cần đưa thiết bị vào tại củng mạc, nên kỹ thuật này sẽ rất an toàn.
      • Quan sát vật thể dạng nổi, rõ ràng: Thậm chí với những bệnh nhân có đồng tử nhỏ vẫn quan sát rõ ràng bởi vì hệ thống quang học thiết kế đặc biệt cho hình ảnh nổi tự nhiên.
      • Giảm đi hiện tượng nhìn loé: Quan sát gai thị với độ tương phản cao ít bị ánh sáng loé và thiết bị có đèn chiếu khe đính kèm.
      • Tăng khoảng cách làm việc: Khi sử dụng hệ thống OFFISS và vật kính 40D không tiếp xúc sẽ tăng khoảng cách làm việc tới mắt bệnh nhân.
      • Chất lượng hình ảnh tuyệt hảo cho cả phẫu thuật đục thủy tinh thể và phẫu thuật cắt dịch kính: Kính OMS 800 với hệ thống ánh sáng 3 chiều, nên việc quan sát các thành phần của mắt sẽ rất rõ ràng, thuận lợi cho cả phẫu thuật đục thủy tinh thể và phẫu thuật cắt dịch kính. Phản xạ ánh sáng đỏ rất rõ do vậy quan sát đáy mắt thuận lợi tránh được nhiều biến chứng do thủng bao sau. Ánh sáng 3 chiều ta sẽ tránh được bóng khi phẫu thuật.
       

       

      Nhà sản xuất : TOPCON - NHẬT BẢN

      Chứng nhận : FDA - Mỹ, ISO - 13485, EC Certificate


      OMS 90 là loại kính hiển vi phẫu thuật với những công nghệ đầy tính sáng tạo mang lại trường quan sát tối ưu cũng như tính linh hoạt trong phẫu thuật.