Non-Mydriatic Retinal Camera

Model TRC-NW400

Nhà sản xuất : TOPCON - NHẬT BẢN
Chứng nhận : FDA - Mỹ, ISO - 13485, EC Certificate
Chi tiết sản phẩm

突出特点


  • 真彩色眼底摄影:采用专有技术的高品质图像传感器 
  • 易于使用:全自动眼底颜色采集,触摸屏友好控制。
  • 技术人员不再需要花时间对齐、居中、聚焦和捕捉彩色视网膜图像。TRC-NW400 可以自己快速准确地完成这一切。拍摄双眼照片时,TRC-NW400 会自动从一只眼睛移到另一只眼睛。只需将相机放在患者眼前即可获得清晰清晰的视网膜彩色图像。
  • 整洁:触摸屏控制旋转机器,设计紧凑现代 

TRC-NW400 (P2).pngTRC-NW400 (P3).png


全自动拍摄
在自动模式下,对齐、对焦、拍照和左右眼移动都是自动完成的。任何技术人员无需练习即可使用 TRC-NW400。技术人员只需触摸触摸屏选择模式,按瞳孔中间,机器会自动拍照。


捕获 NW400.jpg


手动模式 
Ở chế độ chỉnh tay, kỹ thuật viên có thể điều chỉnh camera bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng tương tự như sử dụng cần điều khiển. Chế độ này hữu dụng trong trường hợp chụp những vùng của đáy mắt theo yêu cầu. Ở chế độ này, việc thay đổi độ sáng, độ sáng đèn chớp, chỉnh diop hay định thị etc.. đều có thể được thực hiện qua màn hình cảm ứng.

Giải pháp hoàn hảo cho một không gian nhỏ 
TRC-NW400 tích hợp màn hình cảm ứng xoay cho phép kỹ thuật viên điều khiển máy gần như ở mọi góc độ. Tính năng này cho phép kỹ thuật viên có thể ở đằng trước, bên cạnh hay đằng sau bệnh nhân khi chụp giúp tối ưu hoá không gian làm việc. TRC-NW400 được sử dụng thoải mái ngay cả khi đặt sát vào tường hoặc kê sát góc nhà. 


Cột đỡ thiết bị IC-1 (chọn thêm) được thiết kế cho việc kết hợp dòng sản phẩm Topcon với màn hình cảm ứng. Thiết kế này giúp tiết kiệm không gian hơn nữa và dễ dàng hơn cho bệnh nhân ngồi xe lăn. TRC-NW400 và IC-1 do vậy có thể được đặt thậm chí ngay cả trong phòng khám hay phòng tư vấn. TRC-NW400 cũng có thể kết hợp được với PC có màn hình cảm ứng dễ dàng.

IC-1 được nhận giải thiết kế danh tiếng quốc tế Red Dot 2014 với thiết kế sáng tạo.

Chụp hình nổi
Ở chế độ chụp hình nổi, việc căn chỉnh hình ảnh nổi được thực hiện tự động. Làm theo hướng dẫn trên màn hình và việc chụp có thể được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.

NW-400 立体声.jpg


Định thị trong 
3 điểm định thị trong truyền thống (đĩa thị, trung tâm và hoàng điểm) cũng như 9 điểm định thị cho vùng chu biên được tích hợp.

Chức năng phóng đại và chụp đồng tử nhỏ 
Với sự hỗ trợ từ tính năng độ mở đồng tử nhỏ, phóng đại kỹ thuật số và mặt nạ chồng, thiết bị TRC-NW400 cho phép người dùng chụp hình đáy mắt ngay cả khi đường kính đồng tử nhỏ tới 3.3mm . 

Chụp hình phần trước
Chức năng chụp hình phần trước cho phép chụp nhanh quan sát hiện trạng bên ngoài của mắt như bề mặt mắt, giác mạc.

TRC-NW400 (P1).png




Độ nhạy cao và đèn chớp cường độ thấp
Nhằm tăng sự thoải mái cho bệnh nhân, đèn chớp cường độ thấp 4.0W được chọn lựa, đưa ra hình ảnh đẹp với cường độ đèn chớp thấp giảm stress cho bệnh nhân.

Kết nối DICOM
TRC-NW400 hoàn toàn tương thích với chuẩn DICOM giúp cho việc tích hợp thiết bị này vào các chương trình EMR hay PACS hoàn toàn dễ dàng.

Chia sẻ thư mục dữ liệu
TRC-NW400 可以通过网络共享文件夹共享图像。这样,第 3 方系统可以从机器接收图像并将其保存在自己的系统上。

IMAGEnet I-base
TRC-NW400 装置带有基本的 IMAGEnet I-base 软件。该软件是用于捕获、处理和保存数据的完整解决方案。IMAGEnet I-base 功能齐全,可用于图像增强,可通过复杂的图像处理工具、眼底拼接软件和折射镜模块进行升级。

直接保存数据
直接保存数据是最简单的方式,不需要连接电脑。这对于在线筛查患者或机器未连接网络时非常方便。

使用简单灵活:端口和 DICOM 就绪 





Model TRC-NW8F

Nhà sản xuất : TOPCON - NHẬT BẢN
Chứng nhận : FDA - Mỹ, ISO - 13485, EC Certificate