Máy đo tròng kính vi tính tự động

Model CL-300

Nhà sản xuất : TOPCON - NHẬT BẢN
Chứng nhận : FDA - Mỹ, ISO - 13485, EC Certificate
Chi tiết sản phẩm

CL-300 Máy đo tròng kính vi tính tự động Với chức năng đo UV, CL-300 cung cấp dữ liệu toàn diện cho các bác sĩ đo thị lực. Thiết kế nhỏ gọn, được nghiên cứu tương thích với bảng điều khiển cảm ứng màu trực quan đảm bảo cho các phép đo có thể xuất hiện dễ dàng và nhanh chóng.

- Bảng điều khiển LCD cảm ứng màn hình màu
- Thiết kế sắc nét gọn gàng
- Tự động dò tìm kính đơn tròng và đa tròng
- Hệ thống đo hệ số truyền tia UV (cực tím)
- Chùm ánh sáng đo lường màu xanh lục


Chức năng đo độ truyền của tia UV (cực tím) 

Chức năng đo UV của CL-300 cung cấp thông tin về độ truyền qua tia cực tím trong khoảng từ 0% đến 100%, cung cấp kết quả đo đáng tin cậy cho kính đeo mắt và kính mát.

UV transmission CL-300.jpgUV transmission CL-300 A.jpg

Đo lường thấu kính đa tròng 

Không chỉ đo thấu kính đơn tròng mà còn dễ dàng đo cho thấu kính đa tròng. CL-300 cũng có tính năng tự động dò tìm cho các thấu kính đơn, thấu kính hai tiêu điểm và các thấu kính cải tiến . 

Ví dụ: Đo lường cho thấu kính cải tiến.
Hình ảnh hiển thị màn hình đo điểm gần. Với hoạt động đơn giản, có thể thu được giá trị ADD bằng cách làm theo lời hướng dẫn về chế độ đo tiến bộ này.

Multi-Lens CL-300.jpg

Chùm Ánh sáng xanh 

CL-300 kết hợp với chùm đọc ánh sáng màu xanh, được biết đến như là đường dây điện tử. Do bước sóng 546 nm, đường điện tử có thể được cảm nhận tốt bằng mắt của con người và nó được xác định theo tiêu chuẩn của ISO 7944.

Việc bù đắp ABBE không còn cần thiết với tính năng của tiêu chuẩn ISO 7944. Sử dụng chùm ánh sáng màu xanh trong dụng cụ của chúng tôi tăng độ chính xác của phép đo thấu kính và giảm sai sót trong phép đo.

Green light beam CL-300.jpg

Dễ dàng hoạt động và nhanh chóng

Màn hình LCD màu lớn, được thiết kế với một màn hình cảm ứng 5,7 inch đơn giản hóa việc giải thích các giá trị đọc thậm chí với thấu kính cải tiến và đa tròng. Các biểu đồ đo lường có màu động lực học theo quá trình đo và trình bày từng bước của hoạt động với màu sắc khác nhau, cung cấp kiểm soát tốt hơn và dễ sử dụng.
Easy operation CL-300.jpg

Đo kính áp tròng 

Kính áp tròng có thể dễ dàng đo với hỗ trợ thiết bị CL-300 và các phụ kiện kèm theo
.