BlephEx™ - Thiết bị điều trị viêm mi mắt
Xuất xứ : BlephEx™ - Mỹ
Chi tiết sản phẩm

BlephEx™ - Phương pháp điều trị đầu tiên và duy nhất cho bệnh viêm bờ mi 

BlephEx ™ là một thiết bị cầm tay với bằng sáng chế mới mang tính cách mạng, sử dụng rất chính xác và an toàn, làm xoay tròn que bông y khoa siêu nhỏ dọc theo mép mắt và lông mi của bạn, loại bỏ các vảy cám, mảnh vụn, tróc vảy trên mí mắt.  

BlephEx ™, với phương pháp điều trị mới nhất cho bệnh viêm mi mắt, được tiến hành trực tiếp bởi bác sĩ nhãn khoa. Các bác sĩ thực hiện điều trị bệnh viêm mi mắt thay vì khả năng của bệnh nhân tự làm sạch mi mắt ở nhà với hiệu quả rất ít. Với BlephEx ™, bác sĩ khám và điều trị sẽ loại bỏ triệt để và hoàn toàn các loại vảy cám, mảng bám vi khuẩn, nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm mi mắt.  




Có một số điều kiện có thể ảnh hưởng đến mức độ nghiêm trọng của viêm mi mắt như : bệnh khô mắt, dị ứng, viêm tiết bã nhờn, trứng cá đỏ, do tuổi, đeo thấu kính tiếp xúc, trạng thái miễn dịch kém, viêm khớp dạng thấp, bệnh jogrens và thiếu androgen.


Healthy-blepharitis.jpg

Các triệu chứng phổ biến của viêm mi mắt: 

- Ngứa hoặc chói mắt 
- Cảm giác có dị vật 
- Làm rách 
- Có vảy 
- Màu đỏ hoe/Viêm Mủ 
- Mắt khô 
- Dụi mắt 

Được thực hiện đúng cách, BlephEx ™ sẽ làm giảm hoặc làm dịu các triệu chứng mãn tính và suy nhược cho bệnh nhân. Các phương pháp điều trị thường được lặp đi lặp lại theo tháng/lần tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của bệnh. Bằng cách loại bỏ các nguyên nhân gây viêm mí mắt, sức khoẻ tổng thể của mí mắt được cải thiện. Bệnh nhân sau đó có thể bắt đầu sản sinh nước mắt nhiều hơn và thoải mái với cuộc sống không bị lệ thuộc vào các triệu chứng mãn tính và bị sưng tấy liên quan đến viêm mí mắt và các bệnh đi theo khô mắt. 


Rận mi.jpgRận mi (1).jpg

Điều trị Demodex  

Demodex folliculorum là một loài rận chuyên ký sinh trên da mặt người. Demodex ký sinh tạm thời ở nang lông, gần nang lông, tuyến bã, trong đó có mi mắt. Có 2 loài rận "thích" sống trên mặt người là Demodex folliculorum (D. folliculorum) và D. brevis (cùng gọi Demodex).


Nếu không được điều trị, Viêm mi mắt có thể dẫn trực tiếp hoặc gián tiếp tới một số bệnh về mắt như :  

Hội chứng khô mắt - Do bị viêm làm giảm điều tiết của các tuyến nước mắt trong mí mắt, sưng phù sau đó làm tắc tuyến nước mắt.  

Chalazion.JPG

Chắp ở mắt (viêm cấp tuyến ở đáy lông mi do nhiễm trùng) - Sự tắc nghẽn của tuyến bài tiết chắp mắt (sự sưng lên của tuyến bã nhờn ở mi mắt) nguyên nhân gây ra sưng đau với sự rò rỉ của các thành phần dầu gây viêm rất cao vào các mô xung quanh. 

Sẹo lộn mi mắt - chuyển đổi ra bên ngoài của mí mắt dưới do viêm mi mắt mãn tính và sẹo do các mô hỗ trợ cấu trúc của mí mắt. Kết quả trong hội chứng khô mắt nghiêm trọng, sẹo giác mạc và mất thị lực. Điều trị bằng nước mắt nhân tạo, thuốc mỡ, tiêm axit hyaluronic và phẫu thuật. Có thể cần phải cấy ghép giác mạc nếu vết sẹo trở nên trầm trọng  


Sự lựa chọn thiết bị BlephEx™ 

- BlephEx ™ ... Điều trị đầu tiên và duy nhất cho bệnh viêm mi mắt 
- Trên 30% bệnh nhân bị một số triệu chứng viêm mi mắt. 
- BlephEx ™ là một thủ thuật mới cho phép bác sĩ lâm sàng có vai trò tích cực trong điều trị bệnh viêm mi mắt. 
- BlephEx ™ làm giảm các vảy bám và cặn bã vi khuẩn, nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm mi mắt, và cải thiện sức khoẻ tổng thể của mí mắt. 
- Cuối cùng bệnh nhân sẽ được hưởng một cuộc sống tự do khỏi các triệu chứng mãn tính và kích thích liên quan đến viêm mí mắt. 
- Điều trị BlephEx ™ được dung nạp tốt và chỉ mất vài phút để thực hiện. 
- BlephEx ™ có thể tiết kiệm cho bệnh nhân hàng trăm đô la chi phí thuốc nhỏ giọt theo toa và nước mắt nhân tạo. 
- Xem chuyên gia về mắt của bạn để có được công nghệ eyecare mới nhất. 

blephex_device.jpg

BlephEx™ làm việc như thế nào? 

BlephEx ™ là một thủ thuật trong văn phòng không gây đau đớn được thực hiện bởi chuyên gia chăm sóc mắt của bạn. Một cuộc cách mạng với thiết bị cầm tay được cấp bằng sáng chế mới - BlephEx ™ được sử dụng rất chính xác và cẩn thận. 
Vật tư được cấp bằng sáng chế dùng một lần và vô trùng sạch sẽ được sử dụng cho mỗi mí mắt vì vậy vi khuẩn không lây lan giữa các mi mắt. 
Thủ thuật này kéo dài khoảng 6-8 phút. Hầu hết bệnh nhân được phản hồi có cảm giác nhẹ nhàng. Sau khi làm thủ thuật, bệnh nhân được hướng dẫn cách duy trì mí mắt sạch với vệ sinh ban đêm thường xuyên. Thủ thuật này được lặp lại thời gian từ 4-6 tháng. 


BlephEx™ - Điều trị đầu tiên và duy nhất cho bệnh nhân viêm mi mắt 

Bleph Before - after.jpg
Những dụng cụ : 

Tay cầm và bộ sạc BlephEx™ 
blephexDevice (1).png

Một cuộc cách mạng với thiết bị cầm tay được cấp bằng sáng chế mới - BlephEx ™ được sử dụng rất chính xác và cẩn thận.

Que bông y khoa siêu nhỏ được cấp bằng sáng chế là dùng một lần và sạch sẽ được sử dụng cho mỗi mí mắt cá nhân vì vậy vi khuẩn không phải là lây lan giữa các mi mắt. 


Mô hình mí mắt giải phẩu (Anatomical eyelid model)  

blephex_device (3).jpg
Mô tả chi tiết, mô hình này có thể được sử dụng để so sánh một mí mắt khỏe mạnh với một trong những bệnh viêm mí mắt trong khi giải thích lợi ích của điều trị BlephEx ™ cho bệnh nhân. 



Mô hình rận Demodex (Demodex model) 
blephex_device (4).jpg

Mô hình này giúp hiển thị trực quan các loài rận demodex, hoặc ve lông mi, được xác định là có khả năng sống trên người 


LidHygenix®  

blephex_device (5).jpg
Đây là một bộ lau mí mắt mới độc đáo giúp làm giảm hiệu quả các triệu chứng của viêm mí mắt. Có sẵn như 20 tấm lót đã được làm ẩm trước hoặc dưới dạng chai loại phun bọt 50ml. LidHygenix® có nhiều ưu điểm như công thức "leave on" độc đáo chứa các thành phần kháng khuẩn Polyaminopropyl Biguanide (PHMB) làm sạch, làm dịu, giảm bớt sự kích ứng và loại bỏ dầu, không phù hợp với mí mắt 


Bảo hành (Warranty): 
Một năm cho phụ kiện và dịch vụ. 


Vật tư tiêu hao (Consumables):
- Bọt PVA BlephEx mềm (BlephEx Soft PVA Sponges) 
- Bọt LidHygenix (LidHygenix Foam) 

Phụ kiện chọn thêm cho BlephEx:  

blephex_device (6).jpg
LashCam ™ là một loại máy chụp hình viêm mí mắt WiFi duy nhất, truyền tải các hình ảnh có độ phân giải cao ngay lập tức của bệnh nhân về mí mắt. Bác sĩ nhãn khoa đã phát triển LashCam ™ là một trong những loại máy chụp hình viêm mí mắt có WiFi mà ngay lập tức truyền tải các hình ảnh có độ phân giải cao của bệnh nhân về mí mắt. Đặt bất kỳ thiết bị iOS hoặc Android nào trong lòng bàn tay của bệnh nhân, để họ có thể kiểm tra mí mắt của mình cùng lúc với Bác sĩ.