ButtonHeaderLentisHoverEN.jpg
LENTIS: Lựa chọn đa dạng cho thiết kế IOL
Teleon đưa ra nhiều thiết kế hình dáng IOL, loại phi cầu, loại một hay ba mảnh, IOL có hay không có công nghệ lọc ánh sáng tím.
Thuỷ tinh thể phi cầu
Chất lượng hình ảnh là một trong những yếu tố chính đảm bảo thị lực tối ưu cho bệnh nhân sau phẫu thuật cataract.
IOL LENTIS phi cầu có đặc điểm cấu trúc bề mặt điều chỉnh quang sai. Các nghiên cứu chỉ ra rằng giác mạc người có hình dáng phi cầu, do vậy thuỷ tinh thể để loại bỏ bớt quang sai cũng có thiết kế phi cầu giúp mang lại thị lực và chất lượng hình ảnh tốt hơn.
ImageLentis01EN.jpg
Hình: Tất cả thuỷ tinh thể LENTIS phi cầu có sẵn bộ lọc ánh sáng tím: LS-312Y và LS-313Y

Công nghệ SML
Toàn bộ thuỷ tinh thể phi cầu LENTIS đều được sản xuất dưới kỹ thuật SML (sub-micron lathing). Thiết kế gờ vuông và bề mặt đỉnh cao của chất liệu Acrylic HydroSmart giúp giảm biến chứng hậu phẫu và do vậy giảm điều trị sau phẫu thuật. Một nghiên cứu gần đây thực hiện bởi BERI (Viện nghiên cứu Nhãn khoa Berlin) cho thấy rằng gờ kính cực kỳ vuông của IOL Lentis giúp giảm hiện tượng đục bao sau (PCO).Toàn bộ thuỷ tinh thể LENTIS cũng thể hiện độ ổn định cao và tương thích sinh học rất tốt trong bao.
Chi tiết thêm về phi cầu
Thuỷ tinh thể mặt cầu

Quang sai cầu là hiện tượng lỗi hình ảnh quang học gây giảm thị lực. Tia sáng bên ngoài bị khúc xạ mạnh hơn nhiều so với các tia sáng trung tâm (nhìn hình). Do vậy, không phải hoàn toàn ánh sáng sẽ hội tụ tại hoàng điểm (điểm vàng của mắt). Hiện tượng này dẫn đến giảm độ tương phản và thuỷ tinh thể mặt cầu không xử lý được hiện tượng này.
ImagePatientAspheric01EN.jpg
Thuỷ tinh thể phi cầu LENTIS

Toàn bộ thuỷ tinh thể phi cầu LENTIS giải quyết được hiện tượng quang sai cầu. Bề mặt phi cầu của kính giúp toàn bộ các tia sáng hội tụ chính xác tại võng mạc. Nhờ đó hình ảnh tối ưu trên võng mạc được thể hiện giúp mang lại độ cảm tương phản tốt cho mắt bệnh nhân.
ImagePatientAspheric02ENend.jpg